Pages

Monday, June 29, 2020

5 ที่พัก เกาะหมาก ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน โปรโมชั่น ที่พักถูก รีบจองให้ไว แล้วไปชิลกัน! - True ID - Travel

cicilopo.blogspot.com

        เอาล่ะค่ะ ! ได้เวลาออกเดินทางของสายเที่ยวแล้ว ไปเที่ยวตอนนี้บอกเลยว่าคุ้ม ! เพราะโปรโมชั่นแห่งปีมาแล้วจ้า ในโครงการ "คิดแล้ว...ไปให้ถึง@ตราด" ที่พักตราด ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน (เกาะช้าง เกาะกูด และเกาะหมาก) ครั้งนี้เราจะพาไปดู 5 ที่พัก เกาะหมาก ห้ามพลาดเด็ดขาด ! ทะเลสวย น้ำใส ที่พักสุดคุ้มแบบนี้ ต้องรีบจอง ! แล้วไปชิลกันเลยจ้าาา

 

ที่พักเกาะกูด โปรโมชั่น ที่พักถูก

ที่พักเกาะกูด ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน

1. เกาะกูดเนเวอร์แลนด์บีช รีสอร์ท

Kohkood Neverland Beach Resort

        มาเริ่มกันที่ Kohkood Neverland Beach Resort เค้าเป็นสไตล์บ้านพักต่างอากาศค่ะ บอกเลยว่าได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเต็มที่ มีต้นไม้เขียวชะอุ่ม น้ำทะเลใส หาดทรายสวยๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครได้เดินทางมาที่เกาะนี้เป็นต้องหลงรักแน่นอน ต้องมาให้ได้สักครั้งจริงๆ ค่ะ

================


2. สีฟ้า รีสอร์ท

Sea Far Resort

        ไปเช็คอินกันต่อที่สีฟ้า รีสอร์ท ที่พักเกาะกูดบรรยากาศดีๆ ริมทะเล ตั้งอยู่ที่หาดอ่าวตะเภา เป็นอีกที่หนึ่งที่ห้ามพลาดเลยค่ะ ที่พักจะโทนสีฟ้า ดูสบายตา ฟีลทะเลสุดๆ บรรยากาศอบอุ่นเหมือนไปพักบ้านญาติต่างจังหวัด เพราะเค้าต้อนรับอย่างเป็นมิตรมากจริงๆ แถมที่พักนี้อยู่ไม่ไกลจากสะพานไม้ที่เป็นจุดถ่ายรูปยอดฮิต ให้ได้ไปนั่งแกว่งขาโพสต์ท่ากันอีกด้วยค่ะ

================


3. เกาะกูด รีสอร์ท

Koh Kood Resort

        มาถึงอีกหนึ่งที่พักเก๋ๆ เกาะกูด รีสอร์ท เป็นที่พักสวยบนเกาะกูด ฟีลบังกะโลค่ะ ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ใกล้ๆ กับที่พักจะมีน้ำตกให้ได้ไปแช่น้ำกัน ไม่ว่าต้องการฟีลไหน ที่นี่เค้ามีครบ ทะเล หาดทราย น้ำตา ภูเขา ใกล้ชิดธรรมชาติเหลือเกิน ได้ชาร์จพลังเต็มที่แน่นอนค่ะ เป็นโลเคชั่นดีๆ ที่หาไม่ได้ได้ในเมืองจริงๆ ต้องลองมาเช็คอินสักคืนแล้วน้า

================


4. เกาะกูดพาราไดซ์บีช รีสอร์ท

Koh Kood Paradise Beach Resort

        ไปเช็คอินกันที่ เกาะกูด พาราไดซ์ บีช รีสอทร์ท ตั้งอยู่ที่หาดตะเภา เป็นที่พักริมทะเลที่สวยงามมากค่ะ มีสระว่ายน้ำเก๋ๆ สามารถว่ายน้ำชมวิวทะเลได้ชื่นใจ แถมถ่ายรูปมามุมไหนก็ดูดี ชิลสุดๆ ห้องพักเค้าจะเป็นสไตล์ไทยโมเดิร์นยิ่งทำให้มีมุมถ่ายรูปเพิ่มขึ้นไปอีก ดีต่อใจกับการพักผ่อนครั้งนี้มากค่า

================


5. เรสต์ ซี รีสอร์ท เกาะกูด

Rest Sea Resort Koh Kood

        ปิดท้ายกันไปด้วย Rest Sea Resort Koh Kood รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ด้านล่างของเกาะ บริเวณอ่าวพร้าวค่ะ หน้ารีสอร์ทจะเป็นหาดทรายยาวทอดไป บรรยากาศเงียบสงบสุดๆ ฟีลหาดส่วนตัวเลยจริงๆ น้ำทะเลก็ใสเหมือนทะเลอันดามันเลยทีเดียว ไฮไลท์ของที่นี่คือต้องห้ามพลาด ถ่ายรูปเก๋ๆ บนเปลวิวทะเลค่ะ ที่พักเค้าก็สวยงาม มีสระว่ายน้ำทั้งส่วนกลาง และส่วนตัว รับรองว่าความฟินเต็ม 10 จนไม่อยากจะเช็คเอาท์กลับเลยค่า

================

Let's block ads! (Why?)



"ที่พัก" - Google News
June 30, 2020 at 11:00AM
https://ift.tt/2VrFmwg

5 ที่พัก เกาะหมาก ซื้อ 1 คืน แถม 1 คืน โปรโมชั่น ที่พักถูก รีบจองให้ไว แล้วไปชิลกัน! - True ID - Travel
"ที่พัก" - Google News
https://ift.tt/3eGWZzn

No comments:

Post a Comment